General Motor Diet giảm 7 kg trong 7 ngày, bạn có tin không?

Bạn muốn giảm cân cấp tốc nhưng ngại sử dụng tới những loại thuốc giảm cân hay phương pháp dao kéo đau đớn. Trong trường hợp này General Motor diet sẽ giúp bạn giảm ngay  4 – 7 kg chỉ trong vòng một 7 ngày. GM diet là phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả và hoàn toàn tự nhiên.  Chỉ dựa vào chế độ ăn uống với rau xanh giúp bạn giảm nhanh trọng lượng chỉ sau 1 tuần.

Bài viết liên quan: Phương pháp giảm cân Low Carbs

Nghe có vẻ vô lý nhưng lại rất thuyết phục khi phương pháp này đã được chứng nhận bởi Cục quản lý thực phẩm Và Dược phẩm Hoa Kỳ cùng Bộ Nông Nghiệp. Vậy General Motor Diet là gì? Và thực đơn giảm cân trong 7 ngày này là như thế nào? chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

General Motor Diet - Kế hoạch giảm cân cấp tốc với hoa quả trong 7 ngày
General Motor Diet – Kế hoạch giảm cân cấp tốc với hoa quả trong 7 ngày

General Motor Diet là gì?

General Motor Diet (GM diet) là phương pháp giảm cân cấp tốc được bắt nguồn bởi General Motors – hãng xe hơi nổi tiếng tại Mỹ. Đây là một quy trình giảm cân hiệu quả được thực hiện trong 1 tuần với chế độ ăn rau giảm cân.

Ban đầu, phương pháp này được công ty đề ra vì muốn cải thiện sức khỏe cho các nhân viên. Tuy nhiên, kết quả bất ngờ đã xảy ra khi chế độ ăn uống này giúp giảm cân đáng kể từ 4-7 kg chỉ trong 1 tuần.

Để kiểm nghiệm General Motor Diet có hiệu quả hay không, Cục quản lý thực phẩm Và Dược phẩm Hoa Kỳ và Bộ Nông Nghiệp đã tiến thử nghiệm và thành công này công tại Trung tâm nghiên cứu Johns Hopkins. Sau đó, phương pháp này đã được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới.

Quy tắc chung của General Motor Diet

Nguyên tắc chung của phương pháp này là sử dụng những loại thực phẩm ít calo để cắt giảm lượng calo thu nạp vào cơ thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng.

Khác với Low Carbs hay những phương pháp khác, GM diet giúp giảm lượng calo thu nạp vào cơ thể bằng cách sử dụng các nguồn carbohydrate phức tạp (từ rau, củ, quả), ít calo nhưng cung cấp nhiều nước cho cơ thể.

Tuy nhiên, lượng thực phẩm ăn vào vẫn phải đảm bảo đủ năng lượng cho cơ thể hoạt động hoạt động. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần uống thật nhiều nước để thanh lọc cơ thể và bài thải những chất độc hại.

Các bạn có thể lập lại quy trình giảm cân này nhiều lần để đạt trọng lượng cơ thể nhưng mong muốn. Nhưng cần lưu ý các lần thực hiện phải cách nhau từ 5 – 7 ngày.

Việc sử dụng rau củ quả làm giảm lượng calo giúp giảm cân nhanh chóng
Việc sử dụng rau củ quả làm giảm lượng calo giúp giảm cân nhanh chóng

Giảm cân GM diet có ưu điểm gì?

Chế độ ăn giảm cân GM Diet là mộ phương pháp giảm hiện đại, không gò bó kiêng cữ khó khăn như những phương pháp khác. Bên cạnh đó, nó còn mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời như:

  • Chế độ ăn uống không khắc nghiệt như những phương pháp khác giúp bạn có tâm lý thoải mái hơn khi giảm cân.
  • Việc ăn nhiều ra và uống nhiều nước giúp thanh lọc, giải độc cho cơ thể.
  • Các vitamin C, E, K trong rau quả giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Việc cung cấp ít calo làm cho cơ thể bắt đầu chuyển hóa mỡ tích trữ để lấy năng lượng đặc biệt là mỡ bụng.
  • Hứa hẹn giảm nhanh 4-8 cân trong vòng 1 tuần.
  • Cung cấp đủ vitamin, nước và muối khoáng giúp cải thiện làn da và sức khỏe.

Thực đơn giảm cân trong vòng 7 ngày của GM diet

Thực đơn giảm cân 7 ngày hiệu quả theo chế độ GM diet là điều mà nhiều chị em luôn thắc mắc. Vậy chế độ ăn kiêng giảm cân này là như thế nào chúng ta hãy tìm hiểu xem nhé.

Chi tiết 7 ngày giảm cân cấp tốc của GM Diet
Chi tiết 7 ngày giảm cân cấp tốc của GM Diet

Ngày thứ 1: Ăn rau quả hoàn toàn và nói không ăn chuối

Ở ngày đầu tiên, cơ thể cần làm quen với việc dung nạp chỉ toàn rau quả. Bạn nên khởi động với những thức ăn có vị ngọt cung cấp nhiều calo và nhiều chất xơ để tạo cảm giác no lâu. Nhưng tuyệt đối không nên sử dụng chuối nhé.

Một việc quan trọng nữa là bạn phải uống thật nhiều nước đặc biệt là trước bữa ăn để giảm cảm giác thèm ăn. 8 – 12 ly nước cho ngày đầu tiên GM diet là lý tưởng nhất.

Ngày thứ nhất ăn thật nhiều rau quả ngoại trừ chuối
Ngày thứ nhất ăn thật nhiều rau quả ngoại trừ chuối

Món ăn gợi ý:

Dưa hấu là là loại quả tuyệt vời cho bạn khởi động ở ngày đầu tiên. Dưa hấu có vị ngọt, chứa rất nhiều calo và nước nên hoàn toàn thích hợp để cung cấp calo lại không hề gây béo. Bên cạnh đó, bạn có thể thử thêm đu đủ, cam, dưa lưới, táo… để cung cấp thêm các vitamin cần thiết cho cơ thể.

Ngày thứ 2: Thực đơn hoàn toàn bằng rau củ nhưng tránh nên xa khoai tây

Vào ngày thứ hai thực đơn của bạn vẫn sẽ ăn hoàn toàn bằng rau quả tươi. Hãy cố gắng thực hiện điều này nghiêm ngặt. Bạn có thể chế biến rau củ quả thành nhiều món khác nhau như: luộc, hấp, salad (không dùng mayonaise) để thay đổi khẩu vị và đỡ ngán.

Tuy nhiên, bạn nên tránh xa khoai tây và các loại củ có nhiều tinh bột khác. Vì khoai tây chứa hàm lượng tinh bột cao sẽ phá vỡ quá trình thanh lọc cơ thể.  Cũng đừng quên uống nhiều nước như ngày đầu tiên nhé.

Ngày thứ 2 tiếp tục với rau củ quả được chế biến bằng nhiều món khác nhau
Ngày thứ 2 tiếp tục với rau củ quả được chế biến bằng nhiều món khác nhau

Thực đơn gợi ý:

Trong ngày thứ 2 loại thực phẩm các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng là: Các loại Đậu, bông cải xanh, dưa chuột, bí, cà rốt,… đây là những loại thực phấm dễ tiêu hóa nhất.

Ngày thứ 3: Tạo sự mới lại với nhiều loại rau củ và trái cây

Ngày thứ 3 vẫn là ngày của rau củ quả. Vì cơ thể bạn vẫn tiếp tục tiến hành quá trình thanh lọc. Bạn có thể ăn rau củ quả bất kỳ mà không cần giới hạn số lượng. Chỉ cần chú ý không đưa khoai tây và chuối vào khẩu phần uống nhiều nước là được.

Ngày thứ 3 vẫn là ngày thanh lọc cơ thể với trái cây
Ngày thứ 3 vẫn là ngày thanh lọc cơ thể với trái cây nhiều xơ và vitamin

Thực đơn gợi ý:

Các loại rau quả tươi giàu vitamin và khoáng chất cho bạn trong ngày thứ 3 là cà chua bi, cải bó xôi luộc, salad rau cải và giấm táo, bơ, dưa leo, dâu, cam, táo…

Ngày thứ 4: Công thức Chuối, sữa và nước lọc

Thực đơn trong ngày thứ tư “buồn tẻ” của bạn chỉ gói gọn trong 3 món: 6 quả chuối chín, 3 ly sữa tươi không đường và nước lọc. Vì thực đơn khá ngặt nghèo, nên các bạn nên chia thời gian ăn chuối và uống sữa rải rác trong ngày để không cảm thấy đói và mệt mỏi.

Chuối và sữa sẽ giúp bù đắp lượng kali và natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó.Nếu không thích chuối bạn có thể thay thế chúng bằng quả sung ngọt. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thay uống sữa đậu nành để thay cho sữa tươi cho đỡ nhàm chán.

Ngày thứ tư với công thức chuối và sữa tươi
Ngày thứ tư với công thức chuối và sữa tươi

Thực đơn gợi ý:

2 quả chuối và 1 ly sữa tươi cho 3 bữa chính. Các có thể ăn thêm chuối cho các bữa phụ và uống thật nhiều nước lọc.

Ngày thứ 5: Thực đơn với cơm và cà chua

Đến ngày thứ 5 rồi, bạn có thể trở lại với cơm. Tuy nhiên, thực đơn của bạn vẫn sẽ chỉ giới hạn với 1 chén cơm gạo lức và 6 quả cà chua chín. Cũng đừng quên tăng lượng nước lên 12 – 15 ly nước lọc cho ngày thứ 5 để đào thải lượng uric từ cà chua.

Nếu đã quá chán ngán và ghét cà chua bạn có thể thêm dùng thêm 500gr thịt gà không da hoặc da cá. Các loại ổi hay cà rốt cũng được khuyên dùng nếu bạn không thích cà chua.

Ngày thứ 5 với cơm và cà chua
Ngày thứ 5 với cơm và cà chua

Thực đơn gợi ý:

3 quả cà chua cho bữa sáng

Bữa trưa với 1 chén cơm và 250g da cá, 1 quả cà chua

Bữa tối 250 g thịt gà và 2 quả cà chua

Ngày thứ 6: Cơm, thịt và rau xanh

Trải qua 5 ngày kham khổ, còn gì hạnh phúc hơn đến ngày thứ 5 các bạn đã hoàn toàn được ăn các loại thịt rồi này. Lượng thức ăn bạn có thể ăn là 2 bát cơm gạo lứt hoặc 500gr ức gà hay cá kèm theo rau xanh không giới hạn số lượng.

Các bạn có thể chế biến các loại rau thành những món khác nhau để đỡ chán và có thể ăn được nhiều hơn. Lưu ý là các món ăn không nên chế biến với dầu.

Gạo lứt, thịt avf rau xanh cho ngày thứ 6
Gạo lứt, thịt và rau xanh cho ngày thứ 6

Thực đơn gợi ý:

Buổi sáng với salad quả bơ

Buổi trưa: 1 chén cơm gạo lức và cá hồi nướng thêm bông cả xanh luộc.

Buổi chiều: 1 chén cơm gạo lức, gà luộc ăn kèm salad rau xà lách, cà rốt, cà chua bi.

Ngày thứ 7: Gạo lức và rau quả

Đến ngày thứ 7 rồi, cố lên nào. Ngày cuối cùng của GM Diet sẽ nhẹ nhàng với một bát cơm gạo lứt và thật nhiều rau quả xanh mình yêu thích mà không cần giới hạn số lượng. Ngoài ra, các bạn có thể làm mới bữa ăn bằng những ly nước ép hoa quả không đường cho bữa ăn thêm ngon miệng.

Tương tự ngày thứ 5 bạn có thể thay dùng thêm 500gr thịt gà không da hoặc cá. Đừng quên uống thêm 2 ly nước để đào thải lượng uric nhé.

Gạo lứt và hoa quả cho ngày thứ 7
Gạo lứt và hoa quả cho ngày thứ 7

Thực đơn gợi ý:

Buổi sáng với salad trái cây và sữa chua

Buổi trưa: 1 chén cơm gạo lức và nước ép bưởi

Buổi chiều: 1 chén cơm gạo lức và thêm bắp luộc, và cà chua bi

Đọc đến đây bạn đã biết được General Motor Diet là như thế nào chưa? Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được phương pháp và thực đơn giảm cân hiệu quả trong 7 ngày. Chúc các bạn thành công và đạt vóc dáng hoàn hảo như mong muốn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *