mep

Top 10 dòng thời trang xa xỉ phục vụ các "thượng đế" nhí

Ch? nh?t, 13/04/2014 22:24 GMT+7

Newsen - Một bộ comple nhí của D&G có giá gần 20 triệu hay 1 set pyjama của Marc Jacobs cũng hơn 3 triệu. Dường như những thương hiệu trứ danh ngày càng biết khai thác tiềm năng vào đối tượng xuất thân từ những gia đình "vương giả".

10. Little Marc Jacobs

8a865c27-de49-42d2-b21c-0134a9e43c5e
Bên cạnh những thiết kế túi xách thời trang, quần áo và sản phẩm làm đẹp dành cho người lớn thì thương hiệu Marc Jacobs cũng đã và đang quan tâm hơn tới đối tượng khách hàng là trẻ em, thậm chí cả trẻ sơ sinh. Hai “sao nhí” Hollywood cũng đã từng bắt gặp mặc trang phục của thương hiệu này là Harper Beckham and Blue Ivy Carter. Một bộ pyjama của Marc Jacobs có giá là $153 (hơn 3 triệu) trong khi chiếc áo hoodie là $122 (2,5 triệu).

9. Young Versace

Kaia-Gerber-Young-Versace-Ad-Campaign
Dù là phong cách vintage hay màu mè, trẻ trung thì Versace vẫn có thể đáp ứng bất kì đối tượng trẻ em nào, từ sơ sinh cho tới thanh thiếu niên. Hơn thế, những phụ kiện đinh tán, đá quý, kim loại hiếm cũng được các NTK tận dụng thể hiện sự đẳng cấp riêng với cái tên trứ danh vốn có. Một bồ đồ tắm gắn kim cương nhân tạo có giá khoảng $195 (hơn 4 triệu), một chiếc váy bình thường là $400 (8,5 triệu).

8. Stella McCartney

collection-of-stella-mccartney-kids-collection
Thương hiệu Stella McCartney mang đến sự đa dạng với trang phục trẻ em cả về mẫu mã, phụ kiện lẫn màu sắc. Và điểm chung của tất cả những thiết kế này là chất liệu vải cotton hữu cơ đảm bảo sự thoải mái, dễ mặc nhất. Giá thành sản phẩm dao động từ $70- $285 (1,5-6 triệu) Angelina Jolie rất hay diện cho con gái Zahara những trang phục của McCartney Kids.

7. Gucci

tangent_magazine_gucci_jennifer_lopez_2
Không quá trang trọng, đứng đắn như những thiết kế dành cho người lớn, Gucci đơn giản hóa các sản phẩm dành cho trẻ em bởi nắm bắt tâm lý thích đùa vui, nghịch ngợm trong đời sống hàng ngày của trẻ. Một chiếc áo gió nam có giá $390 (hơn 8 triệu) hay váy đầm nữ tính là $395. Túi xách xinh xắn có giá lên tới $495 (hơn 10 triệu).

6. Junior Gaultier

afp-gaultier-kids-line
Phục vụ đối tượng khách hàng trẻ em từ sơ sinh đến 14 tuổi, tuy nhiên, những thiết kế của NTK Paul Gautier hiếm khi dành cho mục đích tới trường học bởi độ cầu kì, chau chuốt. Giá của mỗi sản phẩm dao động từ $100-$200 tuy nhiên cũng có những thiết kế nổi bật lên tới $1,200 (hơn 25 triệu) được gắn đá quý Swarovski.

5. Chloe

chloe4
Có thể nói thương hiệu thời trang cao cấp này mang đến những phiên bản nhỏ xinh nhưng không phần tinh vi cho các bé gái. Hãng tập trung vào những thiết kế nhã nhặn, lịch sự hơn là màu sắc vui tươi, nhí nhảnh. Một chiếc váy ren cũng phải có giá $430 (hơn 9 triệu) – ngang ngửa với trang phục dành cho người lớn.

4. Burberry


Cũng giống như các thương hiệu đình đám, Burberry không phân biệt mẫu mã riêng cho trẻ em hay người lớn mà tập trung vào dấu ấn thương hiệu riêng trên mỗi trang phục với thiết kế thanh lịch. Một set Cashmere Heart Print Baby Gift có giá 430$, áo choàng cổ điển có giá $1,795 (gần 38 triệu). Romeo Beckham là tín đồ tiêu biểu của thương hiệu đến từ Anh quốc.

3. Christian Dior


Trong hơn 40 năm qua, NTK Christian Dior luôn mang đến những bộ cánh cầu kì, kiểu cách cho hàng triệu trẻ em trong độ tuổi từ sơ sinh tới 16. Tuy nhiên, hầu như những đứa trẻ này phải vô cùng may mắn vì được sinh ra trong những gia đình vương giả bởi cái giá của mỗi trang phục này không hề rẻ. Một chiếc váy lụa xếp li có giá tới 2,500$ (khoảng 52 triệu) hay 1 chiếc blazer có giá 930$ (gần 20 triệu). Gần đây, Tiểu Hoàng tử Anh quốc là nhân vật “lăng-xê” nhiều nhất cho những bộ trang phục ấn tượng của thương hiệu này và sau đó chúng luôn rơi vào tình trạng cháy hàng.

2. Lanvin Petite

LANVIN-PRE-CO-E12-CHOIX-DALBER_Look-55
Những trang phục dành cho trẻ em với độ tuổi từ 4-12 đến từ thương hiệu này thực sự khiến người lớn còn phải thầm cảm thấy ghen tị bởi sự lộng lấy, xa hoa. Thậm chí, một số sản phẩm còn được tung ra thị trường với phiên bản giới hạn, vì thực sự cái giá $1,215  (hơn 25 triệu) cho một chiếc áo choàng không phải ai cũng chi trả được.

1. Dolce & Gabbana


Tuy mới ra mắt dòng sản phẩm dành cho trẻ em vào năm 2013 nhưng thương hiệu trứ danh đến từ Ý đã xuất hiện lan tràn trên khắp các sân trường. Một chiếc jacket da lông có giá $2,260 (hơn 47 triệu) hay com-lê nam là $910 (hơn 19 triệu).

 


loading...

Newsen.vn / H.A


lên đầu trang